Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Chính sách vận chuyển hàng

1. Mục đích:
     Quy định chính sách vẫn chuyển, giao nhận với mong muốn mang tới sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng mua sản phẩm của Công Ty TNHH Mai Anh.
2. Phạm vi áp dụng
    Đối tượng áp dụng:
        Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Công Ty TNHH Mai Anh.
    Khu vực áp dụng:
        + Giao nhận miễn phí các khu vực sau TP. Lào Cai
        + Ngoài khu vực TP. Lào Cai sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.
3. Nội dung giao nhận sản phẩm:
     Thời gian giao hàng: trong vòng 24h kể từ thời gian đặt hàng cho thời điểm bình thường, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng và lắp đặt sản phẩm tại nhà cho Quý khách. Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm như lễ, tết, khuyến mãi,…, chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng với Khách hàng để đảm bảo thuận lợi cả 2 bên.
4. Trách nhiệm về hàng hóa vận chuyển.
     • Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
     • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hỗ trợ của Công ty.
     • Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
     • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. Một số quy định khác
     • Khi mua hàng, khách hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.
     • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
     • Một số trường hợp nhạy cảm: địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ/hẻm khó tìm được địa chỉ hoặc có thể dẫn tới nguy hiểm, Công ty có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong Quý khách hàng thông cảm.
    • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
     • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, … sau khi nhân viên giao hàng đi thì Công ty không chịu trách nhiệm.

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến


Thông kê
  •   Đang truy cập 110
 
  •   Hôm nay 33,692
  •   Tháng hiện tại 614,644
  •   Tổng lượt truy cập 11,087,974
Dịch vụ sửa chữa tại nhà
(0214) 384 91 91
Bộ phận kỹ thuật
0986 382 726
Bộ phận kinh doanh
0986 382 726
Bộ phận phầm mềm
(0214) 6 255 823
Liên kết