Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA MAI ANH

1.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Tuân thủ chế độ bảo hành của nhà sản xuất (DELL, IBM, HP, TOSHIBA, ACER,…).
1.1 Điều kiện được bảo hành:
-  Thiết bị phải trong hạn bảo hành. Còn nguyên tem bảo hành của Mai Anh, mã vạch/số Xê-ri của nhà phân phối/sản xuất phải còn nguyên vẹn và đọc được, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa. Số xê-ri trên thiết bị phải khớp với phiếu bảo hành. Hàng hoá phải còn nguyên vẹn về mặt vật lý.
-  Bảo hành tại đúng địa điểm bảo hành ghi trong phiếu này. Trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
1.2 Điều kiện không bảo hành:
-   Tem bảo hành đã bị tháo ra, hư hỏng, có dấu hiệu bị tháo, tem khác / băng keo  dán chồng lên, bị tẩy xóa, mờ, thiếu tem .... Số Xê-ri không khớp với phiếu BH.
-   Thiết bị có dấu hiệu đã bị tháo / mở, bị cháy, nổ, bể, mẻ, rỉ sét, tróc mạch, phù tụ, nám, nứt chip, máy in sử dụng mực nạp làm hư đầu phun / trống, bao lụa (máy in) bị rách, hoặc lô ép bị hỏng do người dùng tự ý tháo, mở. Bị hư hỏng do thiên tai, sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại. Tiếp xúc với chất lỏng hoặc đổ chất lỏng vào máy hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất. Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng. Màn hình LCD có ít hơn 5 điểm chết. Tình trạng kén đĩa của ổ đĩa quang (chất lượng đọc / ghi tốt nhất khi sử dụng đĩa có chất lượng cao). Các phụ kiện như tai nghe, remote, pin, adaptor, cáp USB. Hàng khuyến mại, quà tặng.
-   Các lỗi phát sinh do virus tin học. Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành không thuộc điều khoản bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành. Việc mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa dữ liệu hệ điều hành bản quyền) do quý khách hàng tự phân chia ổ đĩa cứng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính tùy theo hãng.
2. Hỗ trợ bảo hành bổ xung chỉ có ở Mai Anh:
Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành. Tuy nhiên Mai Anh cam kết trong 3 tháng đầu bảo trì phần mềm tại nơi sử dụng (nội thành). Từ tháng thứ 4 đến hết hạn bảo hành được bảo trì phần mềm miễn phí tại Trung tâm Bảo hành 094 Lý Công Uẩn. Trường hợp khác quý khách vui lòng trả phí.
3. Địa điểm bảo hành:
Trung tâm bảo hành: 094 – Lý Công Uẩn – Kim tân – Lào Cai
Điện thoại: 0203849191 – 0203840152. 
Sáng 8 giờ đến 11h30; chiều 14h đến 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
4. Chế độ bảo hành:
(1) Nhanh: Trả bảo hành trong vòng 8h làm việc.
(2) Chậm: Trả bảo hành sau 2 ngày đến 7 ngày làm việc.
(3) Tại chỗ: là chế độ bảo hành có cộng phí cho việc nhận/trả hàng bảo hành được thực hiện tận nơi của khách hàng.
Mai Anh xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng.


  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến


Thông kê
  •   Đang truy cập 107
 
  •   Hôm nay 25,135
  •   Tháng hiện tại 606,087
  •   Tổng lượt truy cập 11,079,417
Dịch vụ sửa chữa tại nhà
(0214) 384 91 91
Bộ phận kỹ thuật
0986 382 726
Bộ phận kinh doanh
0986 382 726
Bộ phận phầm mềm
(0214) 6 255 823
Liên kết